PHIM MỚI
THỂ LOẠI
PHIM HÀNH ĐỘNG
PHIM PHIÊU LƯU
KHOA HỌC - VIỄN TƯỞNG
PHIM VÕ THUẬT
PHIM KINH DỊ
TÂM LÝ - TÌNH CẢM
PHIM HOẠT HÌNH
PHIM BỘ
PHIM LẺ
TRAILER
CHIẾU RẠP
Đánh dấu

Trạng thái:
Thể loại:
Quốc Gia:
Năm Phát Hành:
TAGS:

NỘI DUNG PHIM:

[stt/HD-Thuyết Minh]
[info] [+] Gián Điệp Vú Em - The Spy Next Door (2010) [+] [+] Gián Điệp Vú Em - The Spy Next Door (2010) Siêu điệp viên CIA Bob Ho (Thành Long), quyết định nghỉ việc để xây dựng tổ ấm với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian nhưng đã có tới 3 đứa con riêng. Để được người yêu chấp nhận, anh phải trải qua cuộc thử sức mới là chinh phục tình cảm của bọn trẻ dù biết chúng khá cứng đầu. Khi cô phải về thị trấn chăm sóc mẹ, là cơ hội cho anh tình nguyện trông nom, chăm sóc chúng.
Với nhiệm vụ này ban đầu Bob tưởng sẽ đơn giản, ai dè lại khó khăn hơn cả nhiệm vụ của một tình báo thi hành công vụ. Do tò mò, Ian đã tải về từ máy tính của Bob mật mã chương trình bí mật, vô tình đẩy cả 4 người vào tầm ngắm của một tên khủng bố. Thế là cuộc săn đuổi và chống trả song hành đầy gay cấn và tình yêu thương của 4 chú cháu…đã giải mã tất cả tình yêu, tính ích kỷ, đố kỵ… để họ cùng đến với nhau thật hạnh phúc.
[+] Phim Hài, Phim Võ Thuật [+] Mỹ [+] 2010 [/info] [link] [Server 1^https://ok.ru/videoembed/937871084198] [Server 2^https://mega.nz/embed/t7YWyQRT#9sZC7XqvvaG0ds0_kETDngxn8ACdc3Of5QQuRNSOxPg] [Server 3^https://playhydrax.com/?v=ppBR7vTwF][/link]

BÌNH LUẬN VỀ PHIM:

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM